Dịch vụ gửi thuốc tây đi Mỹ nhanh chóng, giá rẻ

Dịch vụ gửi thuốc tây đi Mỹ nhanh chóng, giá rẻ

Dịch vụ gửi thuốc tây đi Mỹ nhanh chóng, giá rẻ

Thuốc tây là một loại hàng hoá đặc biệt, do đó việc gửi thuốc tây đi Mỹ cần tuân thủ theo các quy định nghiêm ngặt của cơ quan Hải quan.

Dịch vụ gửi thuốc tây đi Mỹ nhanh chóng, giá rẻ
Dịch vụ gửi thuốc tây đi Mỹ nhanh chóng, giá rẻ

Gửi thuốc tây đi Mỹ có được không?

Gửi thuốc tây đi Mỹ được không?

Câu trả lời là có. Việc gửi hàng qua nước ngoài đã trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều, điển hình như là thuốc tây y – một loại hàng hóa nhạy cảm, có thể coi là khó vận chuyển nhất từ trước đến nay.

Hiện nay, có nhiều lý do giúp bạn có thể gửi thuốc tây từ Việt Nam sang Mỹ, bao gồm:

  • Điều trị bệnh cho người thân, bạn bè: Khi người thân, bạn bè đang sinh sống, học tập hoặc làm việc tại Mỹ bị bệnh, họ có thể gặp khó khăn trong việc tìm mua thuốc tây phù hợp. Do đó, người thân, bạn bè ở Việt Nam có thể gửi thuốc tây sang Mỹ để hỗ trợ họ điều trị bệnh.
  • Giá thành thuốc rẻ hơn ở Mỹ: Hiện có một số loại thuốc tây ở Việt Nam bán với giá thành rẻ hơn ở Mỹ. Vì vậy, nhiều người có thiên hướng lựa chọn gửi thuốc tây từ Việt Nam sang Mỹ để tiết kiệm chi phí.

Các hình thức gửi thuốc tây qua Mỹ phổ biến

Có hai hình thức gửi thuốc qua Mỹ phổ biến hiện nay là gửi qua bưu điện và gửi qua các công ty vận chuyển quốc tế.

  • Gửi thuốc qua bưu điện: Gửi thuốc qua bưu điện là hình thức đơn giản và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, phương thức này có thể mất nhiều thời gian hơn so với việc gửi qua các công ty vận chuyển quốc tế.
  • Gửi thuốc qua các công ty vận chuyển quốc tế DHL, Fedex, UPS: Gửi thuốc qua các công ty vận chuyển quốc tế là hình thức gửi hàng nhanh chóng và an toàn hơn, đồng thời chi phí gửi sẽ cao hơn.
  • Gửi thuốc tây đi Mỹ qua công ty logistics ở Việt Nam: Các công ty này vận chuyển hàng nhanh, giá cước rẻ, hỗ trợ thủ tục hải quan.

Lưu ý khi gửi thuốc tây qua Mỹ

Dịch vụ gửi thuốc tây đi Mỹ nhanh chóng, giá rẻ
Dịch vụ gửi thuốc tây đi Mỹ nhanh chóng, giá rẻ

Trong quy định của hải quan Mỹ, quy trình gửi thuốc tây sang Mỹ được xem là khá khó khăn. Mặt hàng này có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe công dân mỹ. Vì thế nên khâu kiểm định và kiểm dịch nghiêm ngặt, kỹ càng. Với hàng hóa là chuyển phát nhanh thuốc tây đi Mỹ thì khách hàng lưu ý cần để sản phẩm nguyên hộp, nhãn mác và bao bì ngày sản xuất không bị bóc rời. Đặc biệt phải đi kèm toa thuốc của bác sĩ, người nhận đứng tên toa thuốc đó.

Các loại thuốc tây gửi đi Mỹ trên bao bì phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: thông tin về công ty sản xuất, công dụng của thuốc, hướng dẫn sử dụng, ngày sản xuất và ngày hết hạn. Hàng hóa được đóng gói một cách cẩn thận, được đóng dấu kiểm định về an toàn sức khỏe với người sử dụng. Bên cạnh việc gửi thuốc tây đi USA, khách hàng cũng có thể áp dụng gửi các loại thuốc khác như thuốc đông y, thuốc nam y, thuốc bắc,… Đối với các loại thuốc này, khách hàng cần tuân thủ nghiêm ngặt liên quan đến mức độ an toàn của thuốc, bao bì tem nhãn,…

Liên hệ ngay với Lâm Đồng Logistics để được hỗ trợ tốt nhất.

Đọc thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Nhật Bản giá rẻ, nhanh chóng

Đọc thêm: Dịch vụ mua hộ hàng Hàn Quốc chuyên nghiệp, an toàn